Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Thuật ngữ trong quyền chọn nhị phân

Hầu như đối với mọi tân binh, những nhà đầu tư mới tham gia vào lĩnh vực đầu tư quyền chọn nhị phân thì rất hay bị bỡ ngỡ, rất nhiều câu hỏi, những thuật ngữ mà mình không thể hiểu hết. Bởi vì lĩnh vực đầu tư tài chính làm giàu này quá mới mẻ, rất ít tài liệu được viết lại mà thường được học và hiểu qua những tài liệu tiếng Anh, nước ngoài.  Chính điều này là nguyên nhân khiến cho việc vận dụng kỹ năng của nhà đầu tư vào thực tế gặp nhiều khó khăn, nhiều trường hợp có thể bị hiểu sang một ý trái ngược gây sai lầm, tổn thất trong quá trình thực hiện giao dịch.
Những thuật ngữ trong quyền chọn nhị phân cần chú ý
Để có thể giúp cho nhà hiểu rõ hơn về hướng đầu tư và những trường hợp mình gặp trong quá trình giao dịch thì việc mình nắm bắt cơ hội làm giàu, tạo một vốn hiểu biết rộng trong lĩnh vực này thì mọi nhà đầu tư nên biết đến những thuật ngữ trong quyền chọn nhị phân thường gặp này:
- Asset: ý nói về những loại tài sản trong quyền chọn nhị  phân như những cặp tiền tệ, cổ phiếu, chứng khoán, hàng hóa (vàng, bạc, kinh cương, xăng dầu, lúa…).
- Binary option (BO): quyền chọn nhị phân, là một hình thức đầu tư tài chính làm giàu online với mức lợi nhuận khổng lồ, ít rủi ro và không bị giới hạn thời gian, có khung thời gian cố định. Cách đầu tư làm giàu này cũng là phương pháp, là cơ hội làm giàu rất được mọi nhà đầu tư tham gia bởi sự đơn giản, tiện lợi.
- Current rate: giá của một tài sản ở thời điểm hiện tại trên thị trường.
- Call option (high option): quyền chọn mua, được những nhà đầu tư sử dụng khi có sự phân tích, đánh giá và chắc chắn rằng giá của tài sản trên thị trường đang tăng.
- Put option (low option): ngược lại với Call option, quyền chọn bán, được những nhà đầu tư sử dụng khi có sự phân tích, đánh giá và chắc chắn rằng giá của tài sản trên thị trường đang giảm.
- Exporation time: Thời gian hết hạn của cuộc giao dịch quyền chọn nhị phân.
- In-the-money: đây là thuật ngữ trong quyền chọn nhị phân nói về mức lợi nhuận mà nhà đầu tư sẽ nhận được khi việc đầu tư của họ mang lại kết quả đúng.
- Out-the-money:  mức tổn thất mà nhà phải chịu đựng khi đưa ra một quyết định trái ngược gây thua lỗ, nhà đầu tư mất toàn bộ số vốn.
- Rate of profit: tỉ lệ phần trăm (%) lợi nhuận mà nhà đầu tư có thể nhận được sau khi hết hạn trong lần giao dịch đó.
- Fundamental analysis: Phân tích cơ bản biến động giá cả thị trường của tài sản dựa trên những tình hình thế giới về chính trị, kinh tế, nhân khẩu học…
- Technical analysis: Phân tích kỹ thuật dựa trên các thông số biến động dựa trên biểu đồ của quá khứ đến hiện tại.
- OTC:  là thị trường mà các giao dịch không thông qua sàn giao dịch mà các bên tự giao dịch trực tiếp.
- Candlestick: là một thuật ngữ trong quyền chọn nhị phân phổ biến, biểu đồ hình nến là biểu đồ phổ biến nhất trong đầu tư quyền chọn biểu diễn giá cả thị trường trong một khoảng thời gian.
-Breakout: là bức phá chỉ khi thị trường thoát ra khỏi vùng kháng cự, vùng hỗ trợ hiện tại.
Đây là một số thuật toán khá thông dụng, được những nhà đầu tư quyền chọn nhị phân dùng nhiều trong quá trình tham gia làm giàu. Mọi người hãy cùng lưu ý để không mắc phải những sai lầm trong quá trình đầu tư, đạt mục đích của mình.

Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 webkiemtiennhanh.com All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top