Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Đặc điểm của tài sản hàng hóa trong đầu tư Binary Options

Hàng hóa là một trong 4 loại tài sản cơ sở phổ biến được các nhà đầu tư Binary Options lựa chọn. Tài sản hàng hóa có đặc điểm chính đó là con người có nhu cầu sử dụng và tiêu thụ loại tài sản này tuy nhiên lại không có sự phân biệt giữa các tài sản này với nhau. Lấy một ví dụ là vàng là một loại hàng hóa cực kỳ phổ biến và ai cũng mong muốn sở hữu tuy nhiên khi cầm một chiếc nhẫn vàng trên tay thì bạn sẽ không thể biết được nguồn gốc của hàng hóa bạn đang sử dụng hay liệu vàng làm chiếc nhẫn này có khác gì vàng làm chiếc nhẫn kia hay không. Trong các loại hàng hóa thì vàng, bạc dầu thô là những tài sản hàng hóa được giao dịch nhiều nhất. 

tai san hang hoa binary option


Phân loại tài sản hàng hóa

Có nhiều loại tài sản hàng hóa khác nhau và mỗi loại lại có một số đặc điểm riêng mà có thể các nhà đầu tư sẽ quan tâm. Thông thường chúng ta sẽ thấy hàng hóa được chia làm 3 loại là kim loại, nhiên liệu và sản phẩm nông nghiệp. 

Kim loại
- Vàng. Đây là kim loại được mang ra làm tài sản trao đổi nhiều nhất bởi truyền thống lâu nay và tính chất an toàn của vàng. 
- Bạc. Cũng giống vàng tuy nhiên giá trị của bạc thấp hơn, không được quá nhiều nhà đầu tư chú tâm. 
- Đồng. Đồng cũng là một loại hàng hóa tuy nhiên chỉ thỉnh thoảng mới thấy chúng được mang ra giao dịch. 

Nhiên liệu
- Dầu. Dầu cũng là hàng hóa được chọn làm tài sản với mức độ lớn tại đây là một loại nhiên liệu không thể thiếu ngày nay và có sự trao đổi cực kỳ dao động.
- Khí tự nhiên. Đây cũng là một nguồn năng lượng quan trọng tuy nhiên do nguồn cung không ổn định nên sự biến động của loại khí này khá lớn.

Sản phẩm nông nghiệp
- Ngô. Giá ngô bị tác động nhiều nhất bởi các thảm họa thiên nhiên cũng như tốc động tăng dân số. 
- Đậu tương. Đậu tương được sự dụng vào nhiều ngành công nghiệp thực phẩm khác nhau. 

 Yếu tố nào tác động tới giá hàng hóa

Cũng giống nhiều loại tài sản khác, quy luật cung cầu vẫn tác động chủ yếu tới giá hàng hóa. Tuy nhiên nhìn cụ thể hơn chúng ta có thể nhận ra rằng các loại hàng hóa cụ thể như dầu sẽ phụ thuộc chủ yếu vào tình hình chính trị cũng như các quyết định của khối OPEC và chính sách của các nước lớn như Mỹ, Nga. Trong khi đó vàng thì lại chủ yếu thay đổi do sự thay đổi của chính sách tiền tệ, các công cụ tài chính của các nước lớn. Trong khi đó, thời tiết và thiên tai lại là yếu tố có ảnh hưởng lớn nhất tới các sản phẩm nông nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 webkiemtiennhanh.com All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top