Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Phân tích thị trường khi đầu tư BO

Phân tích thị trường giúp nhà đầu tư giảm các rủi ro trong giao dịch bằng cách xác định hướng của thị trường. Nó cũng cung cấp cho chúng ta các dữ liệu để xác định chiến thuật giao dịch nào nên được áp dụng.
phan tich thi truong trong dau tu bo

Nếu không áp dụng các phân tích thị trường trước, thì giao dịch BO chẳng khác nào chơi bạc với cơ hội thành công là 50/50.

Phân tích cơ bản


Khi đầu tư Binary Options, chúng ta không cần đi quá sâu vào phân tích cơ bản (ít nhất là không cần phải nghiên cứu sâu như trong thị trường tài chính truyền thống). Điều này chắc chắn đúng nếu bạn giao dịch BO với cổ phiếu.

Ví dụ: Bạn muốn giao dịch trên cổ phiếu của Twitter, bạn không cần phải thực hiện quá nhiều phân tích cơ bản để dự đoán hướng đi của giá cổ phiếu sau khi Twitter đưa ra các thông cáo công ty chính thức: tung ra sản phẩm mới, báo cáo doanh thu, thay đổi CEO, cắt giảm nhân sự,…

Nếu bạn giao dịch với hàng hóa, dầu thô chẳng hạn, bạn sẽ cần đào sâu hơn trong các phân tích của bạn, xem xét các nhân tố chính trị địa phương, toàn cầu để xác định đúng hướng trong tương lai.

Giao dịch BO
sử dụng phân tích cơ bản đòi hỏi bạn phải liên tục cập nhật các tin tức ảnh hưởng đến tài sản bạn đang giao dịch, các tin tức đó có thể ảnh hưởng trực tiếp lên giá, quan điểm của các nhà đầu tư hoặc gây ra các chiều hướng chuyển động mạnh của thị trường. Để sử dụng tốt phân tích cơ bản, lịch các sự kiện kinh tế là một công cụ hỗ trợ đắc lực, nó hiển thị thơi gian các thông tin kinh tế được đưa ra trên phạm vi toàn cần. Bạn có thể sử dụng lịch kinh tế hoàn toàn miễn phí trên các cửa sổ tin tức: Reuters, Yahoo,…Ngoài ra, bạn có thể xem các thông báo tài chính đã được lên lịch trước và ảnh hưởng của những thông báo này lên thị trường thông qua các trang tài chính: Finance, Google Finance,…

Trong giao dịch BO, ngoài phân tích cơ bản, để đạt kết quả tốt nhất, bạn cũng nên xem qua các biểu đồ kĩ thuật để chắc chắn những gì thông tin từ phân tích cơ bản đưa ra đang tác động tương quan đến thị trường thông qua các con số từ phân tích kĩ thuật.Bạn không cần phải là một nhà đầu tư chuyên phân tích kĩ thuật, bạn chỉ cần hiểu cơ bản để đọc dược các biểu đồ chứng khoán là được.

Ứng dụng của phân tích cơ bản chính là việc giao dịch BO dựa trên tin tức.

Phân tích kĩ thuật


Giống như tên gọi, đây là một phương pháp kĩ thuật nhằm xác định hướng chuyển động của thị trường. Phân tích kỹ thuật phụ thuộc rất nhiều vào các công cụ kĩ thuật và số liệu. Nó kết hợp sử dụng sự thay đổi giá của tài sản trong quá khứ, khối lượng giao dịch cũng như các biểu đồ và các chỉ số: MA, MACD, RSI,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 webkiemtiennhanh.com All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top